Chính sách vận chuyển

Yugen.vn cam kết bảo hành các sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Nếu có bất kỳ hiện tượng biến dạng sản phẩm nào do vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách hàng.

1. Đóng gói vận chuyển xa

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa qua các đơn vị dịch vụ vận chuyển ngoài, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng, Yugen.vn sẽ sử dụng các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng có kích thước lớn hơn để đóng gói hàng hóa.

Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Yugen xác nhận đơn hàng thành công. Yugen sẽ dựa vào địa chỉ và số điện thoại khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng để giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thông tin về thời gian vận chuyển sẽ được chúng tôi thông báo trực tiếp với khách hàng.

2. Cước phí giao hàng

– Cước phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng hàng hoặc trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện và khoảng cách giao hàng.

– Trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh) được tính bằng cách nhân kích thước chiều dài (cm) x chiều rộng (cm) x chiều cao (cm) và chia cho 6000.

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải được chuyển bằng nhiều chuyến hàng hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ chỉ tính một lần tại thời điểm giao hàng đầu tiên.

3. Trách nhiệm với hàng hóa khi vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do giao hang tiet kiem hoặc do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và mọi rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ giaohangtietkiem đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận giao hàng. Khi phát hiện bất kỳ sự trầy xước, vỡ vụn hoặc sai sót về hàng hóa, quý khách cần ký xác nhận về tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc khiếu nại về hàng hóa, Yugen.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ yêu cầu đổi trả nào sau này liên quan đến trầy xước, vỡ vụn, sai sót về hàng hóa,…

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và mọi rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển đến quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và mọi tổn thất liên quan.

Chat Facebook (24/7)
Chat Zalo (24/7)
0888223322 (24/7)