Chính sách đổi trả sản phẩm

Theo các quy định được đề ra trong chính sách đổi trả và hoàn tiền này, cũng là một phần của các điều khoản dịch vụ, Yugen.vn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép họ yêu cầu đổi trả sản phẩm trước khi hết thời hạn.

Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch mua hàng tối đa không quá 48 giờ làm việc.

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm sang một mẫu khác nếu sản phẩm chưa từng được sử dụng, phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên của chúng tôi.

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm cũ.

2. Điều kiện đổi/ trả hàng

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã được kỹ thuật xác nhận và tuân thủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm phải được mua tại Yugen.vn và được chứng minh bằng hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm.
  • Tem niêm phong của nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn phải nguyên vẹn (không bị rách hoặc dán lại).
  • Sản phẩm không được bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo,…).
  • Sản phẩm phải đi kèm đầy đủ phụ kiện, quà tặng (nếu có).
  • Sản phẩm cần giữ nguyên bao bì.
  • Sản phẩm khi trả lại phải được kèm theo các chứng từ cần thiết (phiếu bảo hành, sách hướng dẫn,…).

Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình đổi sản phẩm cho khách hàng, tuy nhiên không hoàn lại phí vận chuyển/giao hàng (nếu có), trừ khi các trường hợp sau xảy ra:

  • Sản phẩm không đúng loại hoặc mẫu mã như đã đặt hàng ban đầu.
  • Sản phẩm không đủ số lượng hoặc không đủ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Sản phẩm không đạt chất lượng, ví dụ: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không hoạt động, hỏng hóc nghiêm trọng trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất.

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để xác nhận tình trạng với thông tin về tình trạng sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất.

a. Kiểm tra điều kiện đổi trả

Chúng tôi chấp nhận đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được, do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Tuy nhiên việc đổi sản phẩm lỗi chỉ được thực hiện sau khi đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm phải có nguồn gốc mua tại Yugen.vn.vn.
  • Sản phẩm phải được xác nhận bị lỗi kỹ thuật.
  • Tem niêm phong của nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn phải nguyên vẹn (không bị rách hoặc dán lại).
  • Sản phẩm không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo,…).
  • Sản phẩm nhận lại phải đi kèm đầy đủ linh phụ kiện và quà tặng kèm theo.
  • Sản phẩm nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì.

Chúng tôi không chấp nhận đổi trả trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại hoặc mẫu mã sản phẩm mà không thông báo trước.
  • Khách hàng tự gây hỏng hóc sản phẩm hoặc không vận hành theo hướng dẫn.
  • Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như bể vỡ, …
  • Sản phẩm đã được xác nhận Đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (mẫu mã, bể vỡ, …).

b. Thực hiện quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Sau khi có đã xác nhận tình trạng với thông tin về tình trạng sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất.

Đối với các lỗi xuất phát từ Yugen, toàn bộ chi phí đổi, trả hàng và hoàn tiền sẽ được chúng tôi chịu trách nhiệm thanh toán.

Trong các tình huống khác, hai bên sẽ cần thống nhất về việc ai sẽ chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển và các khoản phí khác phát sinh trong quá trình đổi hoặc trả hàng.

Chat Facebook (24/7)
Chat Zalo (24/7)
0888223322 (24/7)